Trường Cao đẳng Kiên Giang

Cập nhật: 26/01/2024 icon
 

Trường Cao đẳng Kiên Giang

THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM 2023
*******

Đăng ký xét tuyển trực tuyến:

1. Đăng ký xét tuyển Cao đẳng THPT: Đăng ký

2. Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: Đăng ký

3. Đăng ký xét tuyển Trung cấp: Đăng ký

Tải phiếu đăng ký xét tuyển:

1. Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng

2. Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+

3. Phiếu đăng ký xét tuyển Trung cấp

Chỉ bằng cách xét điểm trung bình lớp 9 hoặc lớp 12, học sinh tốt nghiệp THCS hoặc THPT đã có cơ hội tham gia học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân tại Cao đẳng Kiên Giang, một trong những cơ sở giáo dục – đào tạo có uy tín hàng đầu khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Việc đơn giản hóa thủ tục xét tuyển này tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các em học sinh theo học các ngành nghề yêu thích, thỏa mãn đam mê cũng như ổn định công việc, tạo lập được giá trị cho bản thân và gia đình ngay từ sớm.

Bên cạnh chương trình học với thời lượng thực hành chiếm đa số, sinh viên của nhà trường còn được thỏa sức phát triển các kỹ năng khác qua các hoạt động ngoại khóa, giúp các em đáp ứng tối đa nhu cầu của nhà tuyển dụng sau khi ra trường. Với mong muốn góp sức cho các thế hệ sinh viên đến gần hơn với doanh nghiệp, nhanh chóng tạo ra giá trị cho gia đình và xã hội, trong những năm qua, nhà trường luôn thực hiện tốt công tác tư vấn, giới thiệu việc làm cho 100% sinh viên sau tốt nghiệp.

 

Mời các bạn xem thông báo tuyển sinh trình độ Cao đẳng 9+ và Trung cấp dành cho học sinh THCS hoặc đã hoàn thành chương trình lớp 10, 11 và 12 tại đây:

 

Mời các bạn xem thông báo tuyển sinh trình độ Cao đẳng dành cho đối tượng tốt nghiệp THPT tại đây:

Bản quyền 2024 @ Diemtuyensinh.com